Đăng trong Công lược nam thần - Đường Mật

Công lược nam thần – Đường Mật – Chương 19

Chương 19

Edit: Mây

Những vì sao thưa thớt tỏa ánh sáng dưới ngọn đèn mờ nhạt.
Quân Ninh chỉ cảm thấy hiện tại thân thể và linh hồn của mình đã hoàn toàn bị tách ra, linh hồn cô vẫn bình tĩnh, nhưng thân thể lại vô cùng khô nóng xúc động, thậm chí còn làm ra loại chuyện bá vương ngạnh thượng cung này. Nhưng kỳ lạ là, Tiêu Dật cũng không hề giãy giụa, chỉ ngơ ngác nhìn cô, như thể đã chịu kinh hách không nhỏ.
Tư thế kết hợp với biểu cảm khuôn mặt của hai người đặt cùng một chỗ, khiến Tiêu Dật giống như một bông hoa nhỏ sắp không giữ nổi trong sạch, còn Quân Ninh chính là tên ác bá hung thần ác sát kia.
Trời ạ, thật tổn thọ!
Linh hồn Quân Ninh tự che mặt mình, đối với những chuyện sắp xảy ra, cô không biết, không biết đâu…
Ba chữ “em yêu anh” vừa nói xong, khóe miệng Quân Ninh đã hơi gợi lên, đôi mắt cô ánh lên nét mị hoặc, cô chậm rãi cúi xuống hôn hắn, nhẹ nhàng liếm môi Tiêu Dật, trằn trọc ma sát, cảm thấy hương vị không tồi, lại chép chép miệng, tiếp tục thâm nhập. Cô cạy ra khớp hàm của đối phương, đợi miệng lưỡi hai người giao triền, đôi mắt đờ đẫn của Tiêu Dật mới dao động.
Một tay đẩy Quân Ninh, lui ra sau giường một bước thật dài, trong mắt tràn đầy khiếp sợ cùng kinh hoảng.
Hắn… Hai người bọn họ …
Bộ dáng kia muốn bao nhiêu ngây thơ liền có bấy nhiêu ngây thơ, so sánh với hình tượng của hắn từ trước tới nay, Quân Ninh cao lãnh kiêu ngạo lúc đầu lại rất giống một kẻ háo sắc…
“Tiêu Dật…” Quân Ninh dẩu miệng, vẻ mặt ủy khuất gọi hắn một tiếng, dưới ánh đèn, đôi mắt cô ngập nước, môi hồng mềm mại, bộ dáng dục cầu bất mãn.
“Khụ, em… em say rồi… nghỉ ngơi đi nhé, anh… anh về trước…” Tiêu Dật còn chưa nói xong, Quân Ninh đã nhào tới, đầu dựa vào ngực hắn, ngẩng đầu trông mong nhìn hắn, vươn lưỡi khẽ liếm cằm hắn, rồi cổ hắn, vừa làm vừa không quên bày tỏ nỗi lòng, “Em thích anh mà… Em không say, em thích anh… Em thích anh nhất, Tiêu Dật… Em thích anh nhất … Đừng đẩy em ra được không…”
Tư thế kia không khác gì mấy tên cao thủ tình trường trăng hoa chuyên lừa gạt nữ sinh đơn thuần.
Mà Tiêu Dật thấy dáng vẻ này của cô, trong mắt hắn kịch liệt giãy giụa, hắn không ghét cô, thậm chí còn muốn tiếp tục chuyện này, nhưng không thể, tuyệt đối không thể… Hắn tuyệt đối không nảy sinh tình cảm này…
Nhưng không nghĩ tới chỉ vừa mới thất thần một chút, nơi nào đó dưới thân nháy mắt đã bị đối phương cầm lấy, dịu dàng vuốt ve…
Oanh——
Đầu óc Tiêu Dật nổ tung, như thể vô số pháo hoa vừa được châm ngòi, kêu vang đến nửa ngày mà hắn vẫn không thể phục hồi tinh thần lại được!
Cái lưỡi bên tai còn đang không ngừng quấy phá, Tiêu Dật thậm chí không thể tiếp tục tự hỏi được nữa, không kiềm chế được mà bắt đầu đáp lại.
Tiếp theo… Tiếp theo không có gì cả…
Đúng lúc Tiêu Dật động tình, đột nhiên hắn phát hiện ra người phụ nữ bên trên đột nhiên bất động, tay, lưỡi đều ngừng lại, như máy móc bị hỏng, trừ bộ ngực còn đang phập phồng ra, những chỗ khác không hề có động tác nào cả.
Đôi mắt Tiêu Dật rực lửa nhìn chằm chằm vào Quân Ninh, vậy là sao chứ, đốt lửa lên người hắn xong lại lăn ra ngủ, còn ngủ say như vậy, như một con mèo nhỏ không ngừng khò khè, thậm chí còn chậc lưỡi như thể vừa ăn được cái gì rất ngon!
Tiêu Dật tức giận trở mình đè đối phương xuống, cắn môi, cắn cổ cô. Hắn mặc kệ, cô đã đốt lửa thì phải phụ trách dập lửa!
… Nhưng sau khi nhìn thấy vẻ mặt đơn thuần vô hại kia của Quân Ninh, cuối cùng hắn cũng chỉ có thể đấm đấm gối đầu cho hả giận, nhanh chóng đứng dậy, vọt vào nhà vệ sinh. Chỉ chốc lát sau bên trong đã truyền đến tiếng nước xôn xao.
Vào lúc này, Quân Ninh vốn đang ngủ say bỗng lặng lẽ nhấc mí mắt, khóe miệng dương lên, tiếp tục nhắm mắt lại giả vờ ngủ.
Nguy hiểm thật… May mà linh hồn mình khống chế được, bằng không còn không biết có xảy ra chuyện trẻ con không nên xem không? Tuy rằng cô cùng Tiêu Dật sớm muộn gì cũng sẽ ở bên nhau, nhưng cứ làm càn như vậy thì tuyệt đối sẽ trăm hại mà không có một lợi, tuyệt đối sẽ làm tăng độ khó khi công lược!
Tiêu Dật, nếu nói hắn dối trá, kỹ thuật diễn cao siêu, thì chi bằng nói hắn kỳ thật chỉ là kẻ nhát gan. Vì bị cự tuyệt quá nhiều, cũng đã chịu quá nhiều tổn thương, nên mới cuộn mình vào trong cái vỏ bọc dối trá, nghĩ rằng chỉ cần không để người khác biết được con người thật của mình, là sẽ không bị thương tổn nữa. Cái gì mà lưu luyến vạn bụi hoa, không dính một chiếc lá, chẳng qua chỉ vì không dám đặt tình cảm thật của mình vào mà thôi…
Nghĩ đến đây, Quân Ninh thầm thở dài nặng nề.
Con đường phía trước quả thật quá mờ mịt, xa xôi ~
Đầu này Quân Ninh còn đang ngủ, đầu kia Tiêu Dật đã tắm nước lạnh xong, lý trí cũng theo đó mà trở lại. Hắn nhìn vào khuôn mặt tràn đầy bọt nước trong gương kia, bỗng nhiên nở nụ cười, hắn vẫn luôn chờ mong, thời gian qua lâu như vậy rồi, nhưng hắn vẫn luôn chờ mong có một người có thể thuộc về hắn một cách triệt để, ha ha…
Tần Quân Ninh… Ha ha…
Tất cả mọi thứ tình cảm đều là giả dối, may mà hôm nay hắn không phát sinh quan hệ với cô, bằng không…
Trong mắt Tiêu Dật xẹt qua tia máu, hắn cũng không biết mình sẽ gây ra chuyện gì nữa, chuyện dơ bẩn như vậy, vừa nghĩ đến đã thấy ghê tởm…
Quân Ninh vẫn luôn nhắm chặt hai mắt ngủ say, đột nhiên cảm thấy bên cạnh lún xuống, một thân thể thơm mát đã tiến đến gần.
Hửm, Tiêu Dật không đi sao?
Sau đó cô cảm thấy một bàn tay lạnh lẽo chạy trên cổ mình, một giọng nói như mê sảng vang lên bên tai cô, “Thật sự rất muốn… giết chết em…”
Phản bội, dù yêu thương sâu đậm đến đâu cũng sẽ phản bội, Tần Quân Ninh cũng không ngoại lệ!
Quân Ninh đang giả vờ ngủ, nghe thấy hắn ác ý nói vậy, vẫn cứ tiếp tục ngủ thật ngon, không chút thay đổi, trong lòng lại khe khẽ thở dài, biết ngay mà… Cũng may cô đã sớm chuẩn bị tâm lý, mấy kẻ đóng vai phản diện này, người sau còn mắc chứng trung nhị bệnh(bệnh nổi loạn tuổi dậy thì) nặng hơn người trước.
Cái gì mà tôi không phải người sai, thứ sai lầm là cả thế giới này, thật sự quá không bình thường!
Quân Ninh tiếp tục nhắm mắt. Dưới những cái vuốt ve dịu dàng mà lạnh lẽo, trong ánh mắt tràn đầy ác niệm(suy nghĩ tà ác) của hắn, cô hoàn toàn lâm vào giấc ngủ say.
Suốt cả tối đó, Tiêu Dật không ngủ, hắn chỉ im lặng nhìn Quân Ninh, không ai biết hắn đang nghĩ gì.
“Bảo bối, chào buổi sáng.”
Ngày thứ hai, Quân Ninh vừa mở mắt, đã thấy một đôi mắt tràn đầy ý cười nhìn mình.
Mới sáng sớm đã nhìn thấy một đôi mắt đỏ bừng tràn đầy tơ máu như vậy, người tố chất tâm lý không tốt sẽ có khả năng bị dọa chết đó được không?
Quân Ninh nhíu nhíu mày, “Tiêu Dật? Sao anh lại ở đây?”
Không đề cập nửa chữ đến chuyện tối hôm qua, dù sao cô cũng uống say, cô không biết gì hết, cái gì cũng không biết!
“Sao anh lại ở đây? Em không biết sao?” Ánh mắt Tiêu Dật hơi lóe, thân trên khẽ nhúc nhích, chăn trượt xuống dưới, những ấn ký tối hôm qua Quân Ninh để lại trên người hắn hiển lộ rõ ràng trước mặt hai người.
Quân Ninh nhìn chằm chằm vào từng đóa “dâu tây nhỏ” trên người mình, đôi mắt không kiềm chế được mà trợn to. Người này sở dĩ không đi, còn để lộ ra mấy thứ này, chẳng lẽ là muốn cô phụ trách hay sao?
“Thật là đẹp…” Tiêu Dật duỗi tay sờ dấu ấn trên xương quai xanh của Quân Ninh, lúc này cô mới cảm thấy thân mình trần trụi, tối hôm qua trước khi ngủ, cô rõ ràng còn mặc quần áo, nhưng hiện tại lại như vậy, không cần nghĩ cũng biết là ai động tay chân. Không biết xấu hổ, không biết xấu hổ, nhân lúc cô ngủ cởi quần áo của cô, nếu không phải dưới thân không cảm giác gì, thì Quân Ninh thật sự sẽ hoài nghi hai người đã làm chuyện mờ ám trong buổi sáng ngày hôm sau!
“Sao lại thế này?” Quân Ninh đẩy tay hắn ra, quấn chặt chăn, lui về phía sau, “Sao anh lại ở trên giường tôi? Tối hôm qua đã có chuyện gì xảy ra?”
“Ai, quên rồi sao? Thật không công bằng, chuyện thú vị như vậy mà chỉ có mình anh nhớ thôi sao?” Tiêu Dật tiếp tục trả lời một cách mơ hồ.
Người đàn ông này, ba ngày không đánh sẽ leo lên nóc nhà lật ngói!
Quân Ninh không có hứng thú cãi cọ với hắn, cô mặc kệ đối phương có mặc quần áo hay không, quấn chăn mỏng đi xuống dưới giường, “Nếu đã xảy ra quan hệ, em nghĩ bản hợp đồng giữa chúng ta cũng cần được sửa lại, hợp đồng bao dưỡng lúc trước sẽ mất hiệu lực. Hiện tại chúng ta đã là người yêu, em biết anh trước đây gây ra nhiều scandal không sạch sẽ. Cái gọi là bạn gái cũng có hàng tá người, nhưng mặc kệ là lăng xê, hay là yêu thật, sau khi ở bên em, những mối quan hệ đó đều phải cắt đứt, không còn lại gì nữa. Hãy nhớ lấy, em không cho phép có bất kỳ ngoại lệ nào cả. Còn nếu như có thể bên nhau vui vẻ, hạnh phúc, vậy thì kết hôn thôi…”
Quân Ninh kéo chăn mỏng đi ra ngoài, ước pháp tam chương(lập ra những quy tắc cơ bản).
“Đương nhiên, nếu không thoải mái, hai bên đều có thể yêu cầu chia tay…”
Quân Ninh quay đầu lại liếc mắt nhìn hắn, mặt không cảm xúc nói.
Tiêu Dật thối, không biết xấu hổ, dám không mặc quần áo trần trụi nằm trên giường, vẻ mặt thản nhiên nhìn cô, không cự tuyệt cũng không chấp nhận lời đề nghị của cô, ánh mắt hắn quỷ quyệt, không biết đang nghĩ gì.
Quân Ninh không để ý đến hắn, trực tiếp cầm quần áo, vào nhà vệ sinh.
Tiêu Dật bị cô bỏ lại trên giường, không nhịn nổi mà cười nhẹ, bạn trai sao? Ha ha, vậy hãy để tôi nhìn xem cô rốt cuộc có mấy phần chân thành đi…
Chờ Quân Ninh tắm rửa, mặc quần áo xong ra ngoài, mới phát hiện Tiêu Dật đã không còn ở trên giường, cô có chút kinh ngạc, nhưng vừa nhíu mày, một cái ôm lạnh lẽo đã tiến đến từ sau lưng cô.
“Được.”  Giọng nói trầm thấp quen thuộc vang lên bên tai cô, “Anh đồng ý.”
Quân Ninh khẽ cười, xoay người ôm lấy đối phương.
Những ngày tiếp theo, hai người nhanh chóng bước vào tình yêu cuồng nhiệt, Tiêu Dật cũng quả thực không khác gì trong truyện miêu tả, ngày ngày vì cô mà rửa tay nấu canh. Hơn nữa hương vị những món ăn đó quả thực rất tuyệt, rõ ràng đều cùng là một nguyên liệu, vì sao đến tay Tiêu Dật lại ngon như vậy? Quân Ninh nghĩ trăm lần cũng không ra, cô đành thong thả chậm rãi bắt đầu học nấu ăn cùng Tiêu Dật. Đây đúng là kỹ năng hạng nhất! Quân Ninh nghĩ.
Sau đó, bộ phim mới của Tiêu Dật được khởi quay, những ngày hai người bên nhau có thể nói là ngọt ngào không chịu nổi, nhưng lại có người cứ cố tình gây sự…
Một tờ báo được đưa đến bàn làm việc của Quân Ninh, tin tức trên trang nhất chính là ảnh chụp của Tiêu Dật cùng một cô gái xinh đẹp.
# công khai sự thật về chuyện tình cảm mơ hồ của thần tượng mới nổi Tiêu Dật, bữa tối lãng mạn cùng tiểu hoa đán Lục Vân #
Lục Vân gì đó, Quân Ninh không quen biết, chuyện gặp mặt ăn cơm này cô cũng không thấy Tiêu Dật nhắc đến, nói vậy là hắn giấu cô, giấu cô đi hẹn hò với người phụ nữ khác…

Muốn chết sao…

Một suy nghĩ 12 thoughts on “Công lược nam thần – Đường Mật – Chương 19

  1. Chị bá vương ngạnh thượng cung người ta còn giả chết lăn ra ngủ nữa chứ 😂 mà anh n9 lúc đó như như thỏ bị sói Ninh ăn hiếp ấy 😂

    Thích

Bình luận về bài viết này